LMHT: Game thủ Việt khóc ròng vì phải vài tháng nữa máy chủ vật lý mới được lắp đặt

  Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang phải chơi game với ping không hề thấp, nhưng Riot Games lại khá chậm chạp trong việc cài đặt máy chủ vật lý tại Việt Nam. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Việt khóc ròng vì phải vài tháng nữa máy chủ vật lý mới được lắp đặt

Kể từ khi Riot Games chính thức nắm quyền kiểm soát máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, rất nhiều game thủ đã gặp không ít khó khăn khi trải nghiệm tựa game này. Một phần nguyên nhân là do tuyến cáp quang bị đứt không thể một sớm một chiều khôi phục, phần khác do Việt Nam đang tạm dùng máy chủ của Hong Kong và một số khu vực Đông Nam Á khác.

Theo những gì Riot Korensky chia sẻ, việc xây dựng máy chủ vật lý tại Việt Nam sẽ mất khoảng vài tuần để hoàn thành. Tuy nhiên, đã 6 tuần trôi qua kể từ thông báo của Riot và hiện tại rất nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đang hy vọng rằng ngày mà họ có thể chơi game với ping thấp đang đến rất gần.

Nhưng như một “gáo nước lạnh” giáng xuống người hâm mộ, Riot Games mới đây đã đăng tải thông báo về tình trạng của máy chủ Việt Nam trong “Nhật ký phát triển” và khiến người chơi cảm thấy vô cùng lo lắng. ổn định.

“Trong vài tháng tới, người chơi ở Đông Nam Á sẽ thấy ping thấp hơn khi chúng tôi thêm nhiều máy chủ hơn.” – (tạm dịch: Trong vài tháng tới, người chơi ở Đông Nam Á sẽ thấy ping thấp hơn khi chúng tôi thêm nhiều máy chủ hơn).

Theo đó, game thủ Việt có thể sẽ phải chịu đựng thêm vài tháng nữa mới có thể chơi LMHT thực sự mượt mà, điều đó cũng có nghĩa là từ đây cho đến lúc đó, họ sẽ phải kiên trì chơi tiếp. các trò chơi có ping cao trong một khoảng thời gian dài hơn.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa cập nhật bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc xây dựng máy chủ vật lý tại Việt Nam và có lẽ điều game thủ có thể làm là chờ đợi.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại