LMHT: Riot Games sẽ dừng cập nhật cho URF và Sách Phép Tối Thượng để tập trung cho chế độ khác

   Để tập trung phát triển thêm nhiều chế độ mới trong tương lai, Riot Games sẽ tạm dừng phát triển thêm hai chế độ đã quá quen thuộc với game thủ Liên Minh Huyền Thoại là URF, Một cho tất cả và Sách phép cuối cùng của năm. năm 2023 này. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games sẽ dừng cập nhật cho URF và Sách Phép Tối Thượng để tập trung cho chế độ khác

Cụ thể hơn, theo Daniel Emmons - trưởng bộ phận phát triển chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại, toàn bộ nguồn lực hiện tại của bộ phận sẽ được tập trung để phát triển chế độ mới nhất sẽ ra mắt trong mùa giải. mùa hè này. "Cho dù đó là phát triển tướng hay vật phẩm mới hay thêm các chỉnh sửa cho các tính năng cũ, tất cả đều tốn rất nhiều thời gian và tài nguyên cho nhóm của chúng tôi. Do đó, trọng tâm trước mắt của chúng tôi sẽ là: phát hành chế độ mới nhất nhanh nhất có thể cho mọi người “.

Nếu bạn chưa biết thì Riot Games đã sớm giới thiệu chế độ deathmatch 2v2v2v2. Đúng như tên gọi, chế độ này sẽ chia 8 người chơi thành 4 đội nhỏ và cùng nhau chiến đấu để giành chiến thắng cuối cùng. Với một tính năng đầy hứa hẹn đã được Riot tập trung rất nhiều nguồn lực để phát triển, đáng tiếc là các chế độ cũ như URF, Một Cho Tất Cả và Sách Phép Tối Thượng sẽ tạm dừng phát triển. Việc tạm dừng ở đây vẫn chưa rõ Riot chỉ không cập nhật tính năng mới mà vẫn mở cho game thủ chơi, hay sẽ đóng vĩnh viễn các chế độ chơi này cho đến khi có thời gian mở lại trong tương lai.

Bên cạnh đó, chế độ Đột kích nhà chính (Nexus Blitz) cũng được cộng đồng game thủ đặt dấu hỏi rất nhiều khi đây cũng là một chế độ thú vị từng được Riot Games ra mắt nhưng không mấy thành công, buộc phải "xếp tủ" từ năm 2021. Về dự án này, ông Emmons cũng cho biết hiện tại Riot vẫn chưa đưa ra quyết định về chế độ này, tuy nhiên “Khi có thêm nhân lực, chúng tôi sẽ tập trung một chút thời gian vào việc điều chỉnh nó. Đột kích Tòa thị chính trước khi khởi chạy lại".

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại