Dumb Ways to Climb - Trải nghiệm cảm giác giải trí và ức chế cùng một lúc ngay trên mobile

  Dumb Ways to Climb là một trò chơi trong sê-ri Dumb Ways to Die cực kỳ nổi tiếng được phát triển bởi PlaySide Studios Ltd và thu hút được sự quan tâm lớn của game thủ. Tương tự như người tiền nhiệm, Dumb Ways to Climb sẽ mang đến những giây phút giải trí cũng như ức chế cho game thủ khi sở hữu lối chơi giống với sản phẩm nổi tiếng Only Up ra mắt cách đây không lâu. trên PC. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dumb Ways to Climb

Dumb Ways to Climb có lối chơi không quá phức tạp khi các thử thách được chia thành từng màn chơi, nơi game thủ sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi và hoàn thành các màn chơi. Điều đáng chú ý hơn là trong quá trình vượt qua các thử thách, người chơi sẽ gặp phải một số chướng ngại vật được ngụy trang khiến họ mắc bẫy, để rồi phải bắt đầu lại cuộc hành trình từ đầu trong cay đắng.

Dumb Ways to Climb hiện đang được phát hành trên các nền tảng Di động bao gồm iOS và Android. Mặc dù đồ họa và tính năng không thể so sánh với Only Up nhưng trò chơi vẫn được đánh giá cao về mặt giải trí bởi các nhiệm vụ độc đáo và thú vị.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại