Revelation: Thiên Dụ - Trải nghiệm Battle Royale trong thế giới nhập vai kỳ ảo với Tinh Kỷ Tuyệt Cảnh

 Từ trước đến nay, lối chơi Battle Royale thường được áp dụng cho dòng game bắn súng nhưng các nhà sản xuất game vẫn không ngừng cải tiến để mang nó đến với nhiều thể loại khác nhau. Và Revelation: Thien Dụ có thể coi là tựa game tiên phong trong việc đưa Battle Royale vào dòng game nhập vai trực tuyến với chế độ sinh tồn Tinh Kỳ Tận thế cực kỳ hấp dẫn. Hãy tìm hiểu nó là gì. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khải Huyền: Thiên Dụ - Sản phẩm nhập vai thế giới mở

Ra mắt từ đầu tháng 3 năm nay, Revelation: Thien Dụ đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường game nhập vai Việt vô cùng sôi động. Với thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: “Your World - Live Your Own Life”, siêu phẩm Khải Huyền: Thiên Dụ Mobile mang đến vô số trải nghiệm độc đáo cho người chơi, cho phép mỗi game thủ nhập vai và trưởng thành. Trở thành một nhân vật cá tính trong game, trở thành một nhân vật độc đáo, cá tính và hoàn toàn khác biệt với những người chơi khác.

Thông qua những siêu bản cập nhật và siêu phiên bản, Khải Huyền: Thiên Dụ đã xây dựng cho mình một cộng đồng game thủ nhiệt huyết, với vô số hoạt động trong và ngoài game hấp dẫn. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu về chế độ sinh tồn Tinh Kỳ Tận Thế vừa được đưa vào Revelation: Thien Dụ thông qua phiên bản siêu khủng 1.6 vào ngày 20/07 sắp tới.

Trải Nghiệm Giai Đoạn Tối Thượng - Khi đối đầu là cách duy nhất để sống sót

Ra mắt với bản cập nhật Super Version 1.6, Tinh Kỳ Tuyết Cảnh từng là chế độ “cực hot” cho phiên bản quốc tế của Revelation: Thien Dụ. Chính vì lẽ đó, cộng đồng game thủ Việt đã rất háo hức tham gia vào chiến trường sinh tồn hấp dẫn này. Lấy bối cảnh Hoang Lưu xâm lược lục địa Chân Mây, Đế Xà phối hợp với Hiệp hội mạo hiểm tổ chức cuộc diễn tập mang tên Tinh Kỳ Tuyết Cảnh, lấy sinh tồn và thám hiểm làm mục tiêu chính.

Đây là một hoạt động hàng ngày, vì vậy Nhà thám hiểm có thể tìm thấy chế độ này trong phần “Hoạt động”. Nhấp vào nó để mở danh sách các hoạt động có thể. Chế độ này sẽ nằm trong mục "Đối đầu", mở từ 12h trưa đến 2h sáng hôm sau. Để trải nghiệm chế độ này một cách tối ưu nhất, Mạo hiểm giả nên chọn khoảng thời gian ngay sau khi mở, từ đó dễ dàng tìm kiếm tổ đội của mình.

Sau khi nhấn nút “Tham gia”, Nhà thám hiểm có thể chọn “Bắt đầu ghép cặp” để thành lập một đội, nhưng sẽ cần dịch chuyển tức thời đến khu vực Chuẩn bị Giai đoạn Cuối cùng. Nếu có người tham gia, Nhà thám hiểm sẽ thấy rất nhiều đồng đội đang chờ Trận đấu. Các nhà thám hiểm cũng có thể nhấp vào “Party” để tìm kiếm các đội đang thiếu người để đăng ký. Bởi vì trong chế độ này, tất cả các thuộc tính của người chơi sẽ được cân bằng, vì vậy bạn có thể tham gia bất kỳ đội nào bạn yêu cầu.

Khi đã có tổ đội và bước vào chiến trường của Những Ngôi Sao Chết, các Nhà thám hiểm sẽ phải chọn điểm xuất hiện, giống như quyết định khu vực sẽ “nhảy dù” xuống. Vì đây là chế độ Tổ đội 5 người nên tốt nhất cả 5 người nên thống nhất vị trí để xuất hiện cùng nhau. Điều này sẽ hạn chế tình trạng bị phục kích bất ngờ, cũng như có thể nhanh chóng tiêu diệt đối thủ nào vô tình đi một mình.

Nhưng để hạ gục những mục tiêu đơn độc bất ngờ, Nhà thám hiểm sẽ cần nhặt vũ khí từ các Rương nằm rải rác trong khu vực xuất hiện của họ. Có ba cấp độ Rương trong chế độ này: Mới bắt đầu - Trung cấp - Cao cấp và được chia thành Vũ khí - Dụng cụ phòng - Đạo cụ - Trang sức. Mỗi loại Rương sẽ cho những vật phẩm và trang bị khác nhau tùy theo cấp độ, vì vậy hãy luôn chú ý và tìm kiếm những vật phẩm cấp cao để chiếm thế thượng phong khi buộc phải chiến đấu.

Trong số vật phẩm thu thập được sẽ có sách kỹ năng Vô Song khá quan trọng. Mỗi Nhà thám hiểm có thể học tối đa hai kỹ năng Vô song. Nếu muốn đổi kỹ năng có thể đến NPC quên Vô Song. Bên cạnh đó còn có vật phẩm mở rộng túi, giúp Nhà thám hiểm có thể nhặt được nhiều vật phẩm hơn. Hoặc nếu muốn giở trò, Nhà thám hiểm có thể sử dụng các vật phẩm ngụy trang, biến mình thành vật phẩm trên chiến trường.

Và tất nhiên, chiến trường sinh tồn sẽ không trọn vẹn nếu không có “vòng tròn” dần thu hẹp lại. Sau một thời gian chiến đấu, "vòng vây" của Tinh Kỳ sẽ thu hẹp lại, buộc các đội phải nhanh chóng di chuyển vào khu vực trung tâm để đảm bảo sự sống còn. Trên đường đi hoàn toàn có thể chạm trán đối thủ, các Mạo hiểm giả hãy cùng nhau hạ gục đối thủ để nhận được những trang bị mạnh mẽ hơn nhé. Trong trường hợp thất bại, Mạo hiểm giả có thể kêu gọi đồng đội cứu mình để tiếp tục chiến đấu.

Tổng hợp kinh nghiệm Tinh Kỳ Tinh Tinh

Nhìn chung, Tinh Kỳ Triệu Cảnh là một chế độ sinh tồn thú vị, cho phép người chơi thể hiện kỹ năng của mình thông qua các bước di chuyển ngẫu nhiên và chiến lược sinh tồn cùng đồng đội. Các nhà thám hiểm cần nắm bắt bộ kỹ năng mà mình nhặt được, từ đó làm chủ các pha giao tranh để tăng khả năng sống sót. Chế độ Star of the Dead cũng cho phép các Nhà thám hiểm voice-chat trực tiếp, từ đó dễ dàng giao tiếp để đồng hành cùng nhau hơn.

Vì đây là hoạt động hàng ngày nên Nhà thám hiểm có thể tham gia thử nghiệm liên tục để tìm kiếm cơ hội cải thiện thứ hạng của chính họ. Qua mỗi lượt, Nhà thám hiểm sẽ tăng Thứ hạng trên bảng xếp hạng của mỗi Mùa. Bậc càng cao, phần thưởng cuối Mùa càng hấp dẫn.

Ngay bây giờ, hãy bước vào thế giới thần tiên của Khải Huyền: Thiên Dụ để tự mình trải nghiệm chế độ sinh tồn độc đáo Tinh Kỳ Tuyết Cảnh cùng những người đồng đội mới hoặc những chiến hữu đã gặp gỡ, kết bạn từ trước. Chiến trường dù khốc liệt đến đâu, chỉ cần cả đội đoàn kết thì không thể không giành Top 1. Khải Huyền: Thiên Dụ hiện đã có mặt trên PC và các thiết bị di động khác.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại