Riot Games chia sẻ nguyên do khiến cho Valorant Mobile vẫn chưa được phát hành

 Dù đã được tích cực phát triển hơn 2 năm nhưng những thông tin liên quan đến Valorant Mobile vẫn chỉ là báo điện tử và game thủ vẫn chưa biết số phận của tựa game này sẽ đi về đâu. Nhận thấy những lo lắng của cộng đồng, Riot Games mới đây đã xác nhận quá trình phát triển của trò chơi trong một cuộc phỏng vấn mới nhất. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games chia sẻ

Theo đó, những diễn biến trong quá trình phát triển Valorant Mobile vẫn đang tiến triển vô cùng thuận lợi, tuy nhiên cho đến khi game ra mắt, thông tin của nó vẫn sẽ được giữ kín để hoàn thiện tốt hơn trước khi ra mắt. hành chính chính thức.

Trong phần chia sẻ từ Giám đốc điều hành Riot Games Esports, Whalen Rozelle và Phó chủ tịch cấp cao của Valorant, Nhà sản xuất điều hành trò chơi Anna Donlon đã có một cuộc trò chuyện với Esports Inquirer để thảo luận về các vấn đề. các sự kiện quốc tế, kèm theo phản ứng của người hâm mộ và các phiên bản cập nhật của Valorant.

Tại một phân đoạn thảo luận, các nhà phát triển của Riot Games đã nói về lý do khiến Valorant Mobile bị trì hoãn ra mắt, đồng thời bày tỏ mong muốn sản phẩm này phải hoàn thiện nhất có thể trước khi ra mắt. người chơi.

Điều này cũng có nghĩa là từ giờ cho đến khi tựa game này ra mắt, chúng ta sẽ khó có thể nghe thêm bất kỳ tin tức nào, nhưng người chơi cũng yên tâm hơn rằng trò chơi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. được phát triển và sẽ chính thức đến tay game thủ khi nó thực sự sẵn sàng.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại