Honkai: Star Rail sẽ chính thức xuất hiện trên PlayStaion 5 ngay trong tháng 10 sắp tới

 Trong lần giới thiệu gần đây nhất tại sự kiện State of Play, Hoyoverse cho biết phiên bản PS5 của tựa game Honkai: Star Rail sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10. Sự kiện giới thiệu này đi kèm với sự kiện mới nhất của trò chơi mang tên Universe Simulator: Insect Disaster. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail sẽ chính thức xuất hiện trên PlayStaion

Theo Hoyoverse, với sự phát triển phần cứng từ hệ máy PS5, phiên bản Honkai: Star Rail trên hệ máy này sẽ đạt chất lượng hình ảnh cực tốt, thiết kế chân thực nhất qua các trận chiến. gây hưng phấn. Dù phiên bản PS5 sắp ra mắt nhưng người chơi hoàn toàn có thể chuyển đổi tài khoản giữa các thiết bị chơi game khác, điển hình là PC, iOS và Android thông qua tính năng chơi chéo.

Được biết, Hoyoverse đã lên kế hoạch đưa Honkai: Star Rail lên cửa hàng PS5 vào ngày 11/10 tới và game thủ sắp được trải nghiệm những tính năng tốt nhất trên hệ máy hiện đại nhất của Sony.

Hiện tại, Honkai: Star Rail vẫn là một trong những game bán chạy nhất của Hoyoverse sau thành công của Genshin Impact. Với những bản cập nhật liên tục được tung ra, cộng đồng kỳ vọng trò chơi sẽ có thể mở rộng thị trường tới nhiều game thủ hơn sau khi chính thức đặt chân lên nền tảng PS5.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại