Rò rỉ mới nhất về Valorant Mobile khiến người chơi trên PC phải ghen tị vì một tính năng

 Valorant Mobile đã âm thầm phát triển được gần 2 năm và game thủ đang háo hức chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Giờ đây, nhiều thông tin chi tiết và video bị rò rỉ đã xuất hiện và chúng tốt đến mức người chơi PC sẽ phải ghen tị. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Rò rỉ mới nhất về Valorant Mobile khiến người chơi trên PC phải ghen tị vì một tính năng

Dataminers đã phát hiện ra màn hình MVP cuối trận cho Reyna từ Valorant Mobile China, phiên bản PC không có. Giờ đây, người chơi PC đang yêu cầu Riot làm cho phiên bản PC đẹp không kém vì họ cũng muốn có thông báo MVP tương tự như trên di động.

Màn hình thông báo MVP có hình ảnh Reyna sử dụng kỹ năng của mình, xuất hiện trên màn hình một cách rất ngầu. Cô ấy sử dụng kỹ năng này và sau đó kết thúc cảnh quay với tư thế hung hãn với biểu ngữ MVP phía sau. Một hình ảnh khác cũng bị rò rỉ về MVP của Yoru với chiêu cuối kết liễu, sau đó là tung đòn choáng.

Ở phiên bản PC, MVP của trận đấu được công bố đơn giản mà không có bất kỳ hình ảnh động cụ thể nào. Và tất nhiên, người chơi PC thích thông báo MVP trên thiết bị di động hơn và điều đó rất hợp lý.

Giờ đây, người chơi đang yêu cầu Riot cân nhắc việc thêm hoạt ảnh MVP vào phiên bản PC để nó bớt nhàm chán. Valorant không có nhiều hoạt ảnh ngoài việc chọn đặc vụ trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, khó có khả năng Riot sẽ làm gì vì Valorant PC khá khác biệt so với phiên bản di động. Tuy nhiên, người chơi vẫn còn hy vọng.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại