Genshin Impact: Game thủ đăng tải video xóa hơn 70000 nguyên liệu vì lỡ tay thu thập quá nhiều

Một game thủ vô tình thu thập quá nhiều nguyên liệu nên quyết định quay video chính mình xóa hơn 70.000 nguyên liệu, đồng thời tải lên và khoe với nhóm cộng đồng Genshin Impact. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ đăng tải video xóa hơn 70000 nguyên liệu vì lỡ tay thu thập quá nhiều

Genshin Impact sở hữu hệ thống vật phẩm khổng lồ và đa dạng, với nhiều nguyên liệu mang đến những công dụng khác nhau. Tuy nhiên, có nhiều vật phẩm hiện nay khá “dư thừa” và bị game thủ lãng quên từ lâu, đến mức số lượng vật phẩm tích trữ trở nên quá nhiều.

Mỗi nhân vật xuất hiện trong Genshin Impact cũng đồng nghĩa với việc sẽ có những quái vật mới và nguyên liệu mới. Những tài nguyên có thể tăng sức mạnh cho nhân vật sẽ bị Hoyoverse giới hạn số lượng và yêu cầu người chơi phải “cày” khá nhiều để thu thập.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một lượng lớn nguyên liệu hiếm khi được sử dụng và luôn được dự trữ dồi dào trong kho đồ của người chơi. Ví dụ điển hình nhất là trường hợp một game thủ Genshin Impact mới đăng video xóa hơn 70.000 nguyên liệu Genshin Impact.

Theo đó, một game thủ có tên Pkfire100 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Genshin Impact khi đăng tải video xóa hàng loạt tài liệu hơn 70.000 tài liệu mà anh đã thu thập được từ khi game ra mắt cho đến nay. Những vật phẩm có thể kể đến bao gồm Đầu mũi tên, Mặt nạ vỡ… Mặc dù những nguyên liệu này có thể được kết hợp thành những vật phẩm bị cấm ở Alchemy Stand nhưng có lẽ các game thủ nam cũng không muốn. Tôi giữ lại nên quyết định xóa đi để “cho đỡ bị tức ngực”.

Các hành động của Pkfire100 không có gì quá đặc biệt, cũng có một số ý kiến cho rằng nam game thủ này có quá nhiều thời gian rảnh để cày cuốc nên sở hữu số lượng lớn vật phẩm như vị trí.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại