Giành chiến thắng trị giá hàng tỷ đồng nhưng nam game thủ lại bị chỉ trích vì lách luật

Một game thủ giành chiến thắng cuối cùng trong sự kiện World of Warcraft nhưng lại bị chỉ trích vì nghi ngờ có hành động "lách luật" để đạt kết quả tốt nhất. Halloween là một trong những thời điểm cực kỳ lý tưởng để các nhà phát triển game tạo ra những sự kiện hấp dẫn để giải trí cho người chơi. Đối với người chơi World of Warcraft, sự phấn khích càng tăng cao khi Blizzard tổ chức sự kiện mang tên Hardcore Mak'gora Event của OTK Network. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giành chiến thắng trị giá hàng tỷ đồng nhưng nam game thủ lại bị chỉ trích vì lách luật

Đây là “đấu trường sinh tử” mà game thủ sẽ cày cuốc đến hết tháng 10, nâng cấp trang bị lên mức tối ưu nhất để bước vào một đấu trường vô cùng rộng lớn. Nếu bị đánh bại một lần, bạn sẽ ngay lập tức mất tư cách tham gia vào vòng tiếp theo.

Sau nhiều vòng cạnh tranh, người chiến thắng cuối cùng đã được xác định, đó là streamer nổi tiếng trên Twitch - Snutz. Anh đã vượt qua đối thủ Ziqo ở trận Chung kết chỉ sau 4 phút thi đấu căng thẳng. Cuối cùng, Snutz tung ra combo hoàn hảo và hạ gục đối thủ một cách thuyết phục.

Kết quả, Snutz đã bỏ túi số tiền thưởng lên tới 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng), trong khi 50.000 USD còn lại sẽ được trao cho những lớp nhân vật xuất sắc nhất trong sự kiện này. 

Đây lẽ ra phải là một chiến thắng hết sức ngọt ngào dành cho Snutz, cho đến khi hàng loạt lời buộc tội xuất hiện trong cộng đồng. Theo đó, cả 2 người góp mặt trong trận Chung kết đều bị đồn là đang lợi dụng sức ảnh hưởng từ công việc streaminger để nhận sự giúp đỡ từ những người chơi khác. Điều này giúp họ thăng cấp một cách an toàn, từ đó đạt được những nâng cấp sức mạnh to lớn trước khi sự kiện diễn ra.

Tuy nhiên, chưa có bằng chứng cụ thể nào cho thấy những cáo buộc trên là chính xác, streamer cũng hoàn toàn im lặng và không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến những chỉ trích trên. Đây có lẽ là một bài học mà Blizzard nên rút kinh nghiệm, qua đó tránh được những cáo buộc như thế này xảy ra trong tương lai.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại