LMHT: Riot Games mạnh tay mời hot girl Chỉ Quạt để quảng bá văn hóa

Mới đây, Riot Games khu vực Mỹ Latinh đã tung ra một video kỷ niệm một sự kiện ở Mexico. Sự kiện này có nhiều điểm tương đồng với Halloween và đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm hoạt hình, điện ảnh hay văn học… Video này càng thú vị hơn khi được thực hiện dưới dạng live-action và thu hút sự chú ý. ý kiến của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games mạnh tay mời hot girl Chỉ Quạt để quảng bá văn hóa

Nhân vật chính trong video này là tướng Renata Glasc - cái tên mang đến cho cô phong thái quý phái tại thành phố Zaun của Liên Minh Huyền Thoại. Cô gái được giao nhiệm vụ cosplay Renata Glasc chính là cosplayer PuchysLove. Cô là cái tên khá nổi tiếng ở Mỹ Latinh và cũng là “fan bán hàng” sở hữu lượng lớn hình ảnh nóng bỏng.

PuchysLove nổi bật với gương mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng. Không chỉ Renata Glasc mà cô còn cosplay thành nhiều nhân vật Liên Minh Huyền Thoại khác như Ashe hay Ahri. Cô yêu thích phong cách gợi cảm, quyến rũ và luôn tự tin lựa chọn những nhân vật hot nhất Liên Minh Huyền Thoại để làm nổi bật điểm mạnh của mình.

Video giới thiệu về khu vực Châu Mỹ Latinh được ra mắt nhằm làm nổi bật việc Riot Games tôn vinh văn hóa của từng khu vực khác nhau. Trước đây, Riot Games cũng từng có nhiều sự kiện liên quan đến những ngày lễ quan trọng ở nhiều nền văn hóa trên thế giới như Tết Nguyên đán ở châu Á hay ngày Cá tháng Tư nổi tiếng ở các nước phương Tây. Hướng Tây.

Châu Mỹ Latin cũng là khu vực có tiềm năng phát triển Liên Minh Huyền Thoại nên việc Riot Games ưu ái khu vực này là điều không quá khó hiểu. Thậm chí CBLOL còn vô cùng nhộn nhịp tại các sự kiện lớn của Liên Minh Huyền Thoại, không thua kém gì các khu vực lớn như LCK hay LPL.

#gamebaidoithuong #gamebainhatvip #nhatvip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại